Top những xu hướng thiết kế nội thất sẽ thống trị 2019

New Công cụ Chọn Hướng Làm Bếp theo tuổi chi tiết và chính xác !!!

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ và kiến trúc sư quan tâm khi thiết kế.
Hiểu được sự quan tâm đó của khách hàng,chúng tôi đã tham khảo và nghiên cứu những phong cách thiết kế phòng khách được dự đoán sẽ soán ngôi vào năm 2019.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-1.

Thiết kế phòng khách hiện đại với phong cách đơn giản
Một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng trong những năm nay chính là phong cách thiết kế hiện đại bởi nó mang lại không gian sống gần gũi, hiện đại, tiện nghi và không bao giờ lỗi mốt. Những mẫu thiết kế nội thất thuộc phong cách này đều sử dụng các đồ nội thất tối giản với những mẫu sofa đơn sắc được đặt trong không gian phòng khách được thiết kế tinh tế tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng mà không mất đi vẻ sang trọng, hiện đại. Chỉ với sự nhấn nhá thêm kính và đèn treo bằng kim loại đã giúp căn phòng bừng sáng sự hiện đại, tiện nghi và thoải mái cho bất kỳ phòng khách hàng. Đặc biệt, sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế không làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn mang đến không gian sống rộng rãi, đơn giản và tiện nghi hơn, phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay của những người trẻ.
Thiết kế phòng khách hiện đại, gần gũi với cây xanh
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên để cân bằng. Trong số đó, việc thiết kế không gian sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay. Chỉ với việc trang trí phòng khách với những cây xanh sẽ giúp không gian trở nên vừa hiện đại, vừa gần gũi chứ không gây sự ngột ngạt, gò bó khi bước vào nhà. Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội để giúp thiết kế phòng khách với trang trí cây xanh đã trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-2

Sự kết hợp đầy phá cách và hiện đại của gam màu đen – trắng
Trong thiết kế nội thất, bên cạnh việc phân bố không gian, đồ nội thất thì việc chọn màu sắc sẽ tạo ra sự khác biệt, điểm nhấn thu hút cho không gian nội thất. Với xu hướng thiết kế hướng đến sự gần gũi, hiện đại thì việc sử dụng màu sắc đơn sắc đã trở nên phổ biến ở những căn hộ cao cấp.
Đặc biệt, khi gia chủ yêu thích phong cách đơn giản nhưng phá cách trong thiết kế nội thất phòng khách thì không nên bỏ qua sự kết hợp từ hai gam màu đen – trắng. Sự mềm mại của màu trắng cùng với sự cứng rắn của màu đen đã mang đến sự tương phản rõ nét và điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-3

Phong cách thiết kế phòng khách với không gian mở
Phòng khách là không gian tiếp đón khách vào nhà và cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, do đó, bên cạnh nội thất thì sự thoải mái, rộng rãi chính là yêu cầu cần thiết. Điều đó đã giúp phong cách thiết kế với không gian mở ngày càng được ưa chuộng bởi nó tạo ra không gian thông thoáng hơn, tiện nghi hơn. Phòng khách ngăn với không gian khác bằng vách ngăn với kính hay kệ sách thay vì vách ngăn cố định sẽ tạo ra cảm giác phòng khách rộng thoáng và tiện nghi hơn.
Bạn có biết, phòng khách được ví như “linh hồn” của một ngôi nhà, mọi sự tinh tế trong thiết kế nội thất đều được tập trung vào phòng khách. Do đó, dù bạn lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho phòng khách của mình cũng đừng quên nắm bắt những xu hướng chính ở trên để tạo nên một phòng khách vừa chứa những sở thích cá nhân vừa bắt nhịp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Cùng Danh Mục

Sử dụng tầng lửng làm phòng khách giúp tối đa hóa diện tích sử dụng
Bàn thấp sàn - Giải pháp cho phòng khách chật
Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp
Giấy dán tường họa tiết cổ điển cho phòng khách
Những ý tưởng trang trí cho phòng khách
10 Ý tưởng đơn giản và thú vị cho phòng khách
Trang trí phòng khách ấm cúng & trang nhã
Bí quyết tân trang phòng khách nhanh chóng và đẹp mắt
Những thiết kế bồn tắm độc đáo và sáng tạo
Bí quyết trang trí hài hòa cho phòng khách dài
Những mẫu sofa sang trọng cho phòng khách
Những ý tưởng trang trí đơn giản mà hiện đại cho phòng khách
Trang trí phòng khách sinh động với các sắc màu
Tạo ấn tượng cho không gian phòng khách với hai màu đen và trắng
Bí quyết chọn gạch ốp tường đẹp mắt cho không gian phòng khách
Bí quyết bố trí nội thất đẹp mắt cho không gian phòng khách nhỏ

The Gioi Tu Bep

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger