Những xu hướng tủ bếp chữ U đẹp năm 2018

New Công cụ Chọn Hướng Làm Bếp theo tuổi chi tiết và chính xác !!!

Nếu như những mẫu tủ bếp chữ L cải biến từ cái đẹp truyền thống được yêu mếm bởi nó thể hiện đúng chất, đúng tinh cách của người phụ nữ Việt truyền thống thì lại thể hiện một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, thể hiện sự đơn giản, cởi mở và dễ hòa nhập.

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu lại được đề cử là xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại sẽ được ưa chuộng nhất năm 2018 mà không phải bất kỳ một mẫu tủ bếp nào khác. Lý giải cho điều này không ngoài lý do nào khác chính là sự tiện ích, tính linh hoạt và nét đẹp đẳng cấp vượt thời gian của nó. Rõ ràng tất cả chúng ta đều phải thừa nhận thiết kế tủ bếp nửa khép kín nửa mở sẽ tạo ra một không gian vừa ấm cúng vừa thoáng đãng, tinh tế.

Và sau tất cả những điều đó bạn muốn tìm kiếm cho mình một mẫu , tinh tế, đồng thời lột tả được toàn bộ ý tưởng không gian nội thất mà bạn hướng tới… vậy thì không còn cách nào khác là bạn phải liên tục cập nhập những xu hướng thiết kế trên thị trường, để từ đó có thể xây dựng được cho mình một không gian nội thất nhà bếp ưng ý nhất, trọn vẹn nhất.

xu-huong-thiet-ke-tu-bep-chu-u-dep-nam-2018-4

Nếu như những mẫu tủ bếp chữ L cải biến từ cái đẹp truyền thống được yêu mếm bởi nó thể hiện đúng chất, đúng tinh cách của người phụ nữ Việt truyền thống thì những mẫu thiết kế tủ bếp chữ U lại thể hiện một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, thể hiện sự đơn giản, cởi mở và dễ hòa nhập. Có thể thấy đây không chỉ là về chất lượng mà còn đẹp cả về ý tưởng thiết kế.

xu-huong-thiet-ke-tu-bep-chu-u-dep-nam-2018-11

Có lẽ chỉ cần nhắc đến kiểu dáng chữ U thì chúng ta cũng có thể mường tựa về kết cấu của nó, đúng như bạn đang nghĩ nó là dạng bếp không khép kín, bếp được bao quanh bởi ba mặt tủ bếp và tủ để đồ, hoặc thay vào một dãy tủ bếp là một chiếc bàn đảo bếp nhỏ xinh. Kiểu thiết kế đặc biệt này tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập trong sự thống nhất, tinh linh hoạt luôn là mấu chốt trong thiết kế. Và dù trong không gian nội thất nào mẫu tủ bếp hiện đại vẫn có thể chinh phục được ánh nhìn của người lạ.

xu-huong-thiet-ke-tu-bep-chu-u-dep-nam-2018-8

Và đương nhiên với những người yêu cái đẹp giản dị và coi cái đẹp bản chất, cái mộc tự nhiên của gỗ vẫn là chuẩn mực cho cái đẹp thì mẫu tủ bếp chữ U gỗ tự nhiên này vẫn là một đáp án hoàn chỉnh nhất, dù thời gian có thay đổi ra sao, thì mẫu tủ bếp sở hữu những đường vân gỗ tự nhiên, mặt bếp ốp đá vẫn được xem là thiết kế đẹp nhất vượt mọi thời đại. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về thiết kế của nó, chỉ cần ngắm nhìn cũng có thể toát lên được thần thái riêng và nét cá tính đặc biệt của căn bếp này.

xu-huong-thiet-ke-tu-bep-chu-u-dep-nam-2018-9

Một lần nữa phải nói rằng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn là “ông hoàng” của ngành thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất nhà bếp, tủ bếp nói riêng. Với những ai đang tìm kiếm cho mình một không gian phòng bếp tiện nghi sang trọng để có thể thỏa sức sáng tạo, hứng phấn mỗi khi nấu ăn cho gia đình, mong muốn có những giây phút đầm ấm bên người thân,…Thì tủ bếp chữ U sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho hàng tá những nhu cầu đó của bạn.

xu-huong-thiet-ke-tu-bep-chu-u-dep-nam-2018-10

Việc chọn lựa kiểu dáng tủ bếp sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích, phong cách nội thất của gia đình bạn, bạn không thể khăng khăng lựa chọn bộ tủ bếp thiết kế hiện đại trong một không gian kiến trúc cổ điển, truyền thống và ngược lại. Và ngay cả với một không gian nhỏ bạn cũng hoàn toàn sở hữu kiểu tủ bếp chữ U này. Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp này là tạo ra những không gian nấu nướng riêng rẽ độc lập. Bạn có thể bố trí một chiếc bàn bar nhỏ hay một chiếc tủ đồ lớn ở góc của chữ U. Đôi khi bạn có thể cảm thấy chật chội bí bách với kiểu tủ bếp này nếu phòng bếp nhà bạn quá nhỏ. Tuy nhiên kiểu tủ bếp này mang đến một không gian tiện nghi, tiện dụng, sạch sẽ và sang trọng cho gia đình bạn.

Cùng Danh Mục

Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Phan Thiết
Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Bảo Lộc
Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Kiên Giang
Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Hòa Bình
Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Vĩnh Phúc
Tủ bếp đã thi công hoàn thành ở Tây Ninh
Tủ bếp chữ L gỗ Laminate màu vân gỗ thiết kế hiện đại và sang trọng – TBT1839
Thêm chút độc đáo, sáng tạo cho phòng ngủ
Trang trí góc học tập đẹp mắt cho bé yêu
Những thiết kế phòng ngủ ngọt ngào với sắc màu
Bí quyết sắp xếp và bài trí cho không gian phòng khách nhỏ
Tủ bếp gỗ Xoan Đào màu trắng chữ U sang trọng – TBT2370
Tủ bếp gỗ Acrylic chữ I thiết kế hài hòa hiện đại – TBT2423
Mẹo bố trí đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp cho phòng khách nhỏ
Không gian phòng khách bán cổ điển vô cùng bắt mắt
Kính mẫu ốp bếp đẹp mang tới không gian mới mẻ cho căn bếp thân yêu

The Gioi Tu Bep

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger