Xu hướng phòng tắm của năm 2014

New Công cụ Chọn Hướng Làm Bếp theo tuổi chi tiết và chính xác !!!

Trở lại với những cái vòi nước của ngày nay. Thực tế cho thấy, nhiều người có thể sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để thiết kế phòng tắm.

Theo xu thế hướng tới những nhu cầu ngày càng tiện ích và hiện đại, các phòng tắm trong những căn hộ dường như đang trở thành mối quan tâm rất lớn của gia chủ. Điều này cũng đang đặt ra những đòi hỏi các nhà thiết kế ngày càng phải sáng tạo hơn. Và một trong những thứ liên quan đến phòng tắm đang được các nhà thiết kế, công ty nội thất quan tâm hiện nay đó là những cái vòi nước.

trang-tri-noi-that-phong-tam-1_1

Ngày xưa, khi nói đến tắm người ta hiểu đơn giản là nhảy xuống ao, sông, hồ hay dội bằng nước giếng…Còn ngày nay mà tắm như vậy thì có khi người dân thành thị phải bỏ ra hàng mớ tiền mới có thể được tắm kiểu đó. Vì vậy mà “tắm tiên” trở thành từ lóng để chỉ việc người ta được tắm trong ao, hồ, song, suối giữa thiên nhiên. Nói đúng ra, tắm tiên là một cách hưởng thụ tuyệt vời khi con người được hòa mình trong thiên nhiên. Khi cuộc sống càng phát triển thì có vẻ việc được tắm đơn sơ như vốn có của ông cha ta trước đây càng trở nên …xa xỉ.

trang-tri-noi-that-phong-tam-3

trang-tri-noi-that-phong-tam-2

Cuộc sống ngày càng nhiều áp lực thì xem ra phòng tắm sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho chúng ta sau giờ làm việc căng thẳng. Thời gian để tắm ngày nay không chỉ còn giản đơn là để cho mát, cho sạch mà quan trọng hơn, nó chính là lúc chúng ta được nghỉ ngơi, thư giãn, hay nói khác hơn, đó là thời gian cho sự hưởng thụ thành quả lao động. Bởi vậy cũng không khó hiểu khi nhiều người sẵn sàng đầu tư nhiều tiền để thiết kế nội thất, trang trí nội thất cho phòng tắm của họ.

trang-tri-noi-that-phong-tam-4

Nếu như với phòng khách quan trọng ở bộ bàn ghế sofa, Phòng ăn là cái tủ bếp, cái tủ chén; Phòng ngủ là cái giường ngủ… thì phòng tắm, cái quan trọng và thượng được quan tâm nhất đó chính là cái vòi nước. Sự khác biệt của mỗi chiếc phòng tắm phần đa là nằm ở cách lựa chọn, bố chí các vòi nước này. Nó cũng là chủ thể quan trọng khuyến khích các nhà thiết kế nội thất, các công ty nội thất không ngừng sáng tạo để cho ra các sản phẩm đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, tiện ích và … rất đắt tiền. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một vài hình ảnh liên quan đến vòi nước trong phòng tắm, với hy vọng chúng sẽ là mội gợi ý hữu ích khi bạn đang đi tìm ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn chuẩn bị làm trong thời gian tới.

trang-tri-noi-that-phong-tam-5

trang-tri-noi-that-phong-tam-6

Có thể bạn cần xem thêm các khác đẹp. Chúc bạn chọn được , trang trí nội thất phòng tắm phù hợp cho ngôi nhà của mình!

Nguồn: noithattrieugia

Cùng Danh Mục

Phòng tắm lột xác với gam màu trắng và màu sôcôla hấp dẫn
Những bức tường gạch thô mộc trong phòng tắm
Mang cây xanh vào phòng tắm
Những phòng tắm hiện đại đáng mơ ước
Mẹo hay nới rộng phòng tắm
Bồn tắm gỗ ấm cúng, thanh lịch
Khoác áo mới cho phòng tắm mùa xuân
Trang trí khéo léo cho phòng tắm nhỏ
Những sắc màu sặc sỡ cho phòng tắm mùa hè
Ngắm 10 mẫu phòng tắm đẹp như mơ cho nhà bạn
Trang trí phòng tắm rực rỡ với các sắc màu
Nhà tắm thêm gọn với 8 cách để trữ đồ thông minh
Bồn đa sắc dành cho nhà tắm hợp thời trang
Chọn nội thất trang nhã cho phòng tắm xinh hơn
Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị hãy trang trí phòng tắm theo kiểu rustic
Bí quyết trang trí phòng tắm mang phong cách nữ tính cực lãng mạn

The Gioi Tu Bep

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger