Những xu hướng thiết kế nội thất lên ngôi năm 2019

New Công cụ Chọn Hướng Làm Bếp theo tuổi chi tiết và chính xác !!!

Chọn một phong cách nội thất hiện đại được ưa chuộng trong năm 2019, bạn có thể cải tạo căn phòng khách cũ nhàm chán thành không gian đón tiếp khách sang trọng, tinh tế hơn bội phần

Phòng khách tối giản nhưng không nhàm chán

Sang năm 2019, sức hấp dẫn của phòng khách tối giản vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc trưng của lối kiến trúc này là giản lược tối đa các chi tiết cầu kỳ, rườm rà để đảm bảo không gian thoáng rộng, tinh tế. “It nhưng chất”, mọi đồ đạc trong phòng khách tối giản đều được hoàn thiện và trau chuốt đến từng đường nét để đảm bảo sự gọn gàng. Những mảng, ô và khối vuông thành sắc cạnh làm nổi bật từng vật dụng nội thất theo một trật tự thống nhất, khiến căn phòng trông rộng hơn diện tích vốn có.

Đơn giản nhưng không nhàm chán, bạn có thể lựa chọn một vài điểm nhấn đắt giá để tạo ấn tượng và nét riêng biệt cho không gian tiếp khách. Tuy nhiên, bất cứ vật dụng nào cũng cần tương thích với tinh thần “càng đơn giản càng đẹp”, nếu không sẽ phá hỏng toàn bộ bố cục.

Theo các kiến trúc sư, thiết bị giải trí nghe nhìn là một gợi ý hay để nâng tầm phòng khách tối giản, tạo sự khác biệt cho không gian. Gia chủ có thể tận dụng các mẫu TV OLED siêu mỏng để làm trung tâm giải trí của phòng khách. Nổi bật là mẫu TV LG OLED W8, thiết bị sở hữu thiết kế không chân đế, độ dày chỉ 2,57mm và có thể dán lên tường như một bức tranh nghệ thuật.

img20190114165957257

Sự hiện diện của LG OLED W8 mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng mà không làm tốn diện tích hay phá vỡ tinh thần chung. Nhờ đó, phòng khách tối giản không còn đơn điệu mà trở thành không gian nghệ thuật đầy cảm hứng.

Phòng khách tân cổ điển với những đường cong tinh tế

Các chuyên gia kiến trúc nhận định, những đường cong sẽ giành lại vị thế của mình trong năm 2019. Nếu như phòng khách tối giản với các đường thẳng vuông vức đem lại cảm giác chân phương, hiện đại, thì những đường cong tinh tế trên đồ nội thất tân cổ điển lại tạo nên sự duyên dáng và sang trọng.

img20190114165958130

Màu sắc trong phòng khách tân cổ điển cũng được sử dụng khéo léo, kết hợp giữa các tông màu như trắng, be, ánh kim, xanh pastel, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, thanh thoát.

Với phong cách này, các thiết bị điện tử dễ trở nên lạc lõng nếu choán quá nhiều diện tích hay có thiết kế rườm rà. Đó là lý do vì sao các chuyên gia nội thất khuyên gia chủ nên lựa chọn các mẫu TV siêu mỏng.

Thay thế hoàn hảo cho các mẫu TV có chân đế, TV LG OLED W8 với thiết kế dán tường đột phá giúp không gian trở nên hài hòa. Vẻ đẹp hiện đại của chiếc TV pha lẫn với nét đẹp cổ điển sang trọng từ đồ nội thất giúp phô bày sự quyền quý mà không phô trương.

Chip xử lý hình ảnh thông minh Alpha 9, chế độ High Frame Rate (HFR), các chuẩn hình ảnh, âm thanh hàng đầu thế giới hiện nay như Active HDR, Dolby Vision, Dolby Atmos…, tất cả hội tụ trong mẫu TV siêu mỏng cao cấp này, đáp ứng nhu cầu giải trí thời thượng của các gia đình hiện đại.

Có thể nói, thiết kế độc đáo và trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo trên chiếc TV dán tường LG OLED W8 giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp và khẳng định sự tinh tế trong chọn lựa.

Thổi làn gió mới vào phòng khách với phong cách Bắc Âu

Phòng khách phong cách Bắc Âu sẽ lên ngôi trong năm 2019 bởi sự yên bình, tinh tế mà nó mang lại.

Biến tấu hài hòa giữa những món đồ nội thất bằng các chất liệu thô mộc như gỗ, da, lông thú cùng các gam màu nhẹ nhàng như trắng, màu pastel, những ô cửa ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và một vài chậu cây xanh nhỏ nhắn đầy sức sống, tất cả mang đến cho phòng khách một “làn gió mới” mát lành, dễ chịu.

img20190114165959922

Vẻ đẹp của phòng khách Bắc Âu rất được ưa thích bởi nét hiện đại mà vẫn gần gũi, bay bổng. Sự nền nã, thanh lịch của phòng khách Bắc Âu sẽ được tôn lên gấp bội nếu gia chủ khéo léo lựa chọn các thiết bị nghe nhìn, tránh phá hỏng sự nhẹ nhàng, tinh tế của tổng thể.

img20190114170000797

Mẫu TV LG OLED E8 là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện bố cục tổng thể của phòng khách Bắc Âu với thiết kế chân đế kim loại vát thanh mảnh, nối với màn hình TV siêu mỏng bằng một tấm kính trong suốt nhẹ nhàng.

Hướng đến sự sang trọng và tinh tế, dù đặt trong không gian phòng khách theo phong cách nào, các mẫu TV OLED siêu mỏng cũng là điểm nhấn ấn tượng, thỏa mãn gu thẩm mỹ khắt khe của các gia chủ và giúp nâng tầm phòng khách hiện đại.

Cùng Danh Mục

Phối màu cho phòng khách
Một chút thay đổi giúp phòng khách cuốn hút hơn
Những mẫu trang trí phòng khách đẹp mà không quá tốn kém
Mẹo bố trí cho phòng khách dài và hẹp
Thêm chút sắc màu cho phòng khách bớt đơn điệu
Tầm quan trọng của việc trang trí phòng khách trong nhà
Phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển
Những mẫu phòng khách lãng mạn theo phong cách đồng quê
Phòng khách ấm áp mang phong cách Á Đông
Bàn cà phê trong suốt tô điểm cho phòng khách
Cách trang trí phòng khách với những bức tranh tường phong cảnh
Những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm nay
Phòng khách đẹp thanh lịch khó lòng rời mắt
Những mẫu phòng khách 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'
Ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp tuyệt vời
Căn hộ thiết kế tối giản nhưng vẫn độc đáo và ấn tượng

The Gioi Tu Bep

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger