Những mẫu giấy dán tường 3D đẹp thanh lịch mới nhất dành cho năm 2017

New Công cụ Chọn Hướng Làm Bếp theo tuổi chi tiết và chính xác !!!

Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của ánh sáng hay của đèn chiếu để tăng thêm nét đẹp chân thực, sống động cho căn phòng. 3D với chủ đề về cuộc sống cũng sẽ tăng thêm nét gần gũi, tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Với xu hướng chuyển động vô cùng nhanh chóng của công nghệ, giấy dán tường không còn đơn điệu về màu sắc và họa tiết như những mẫu đầu tiên ra mắt khách hàng. Hiện tại, giấy dán tường đã thay đổi khá nhiều từ màu sắc đến mẫu mã, họa tiết đến ý tưởng.

Vì vậy, với sự lựa chọn giấy dán tường trong trang trí, bạn vẫn có thể giúp không gian sống của mình được mở rộng tối đa về mặt thị giác, giúp ngôi nhà xinh tươi hơn, sinh động hơn, sáng hơn và đẹp hơn nhiều so với việc sơn tường một màu đơn điệu.

giay-dan-tuong-3d-3-231626212
Giấy dán tường với chủ đề thiên nhiên

Tuy đã có mặt trên thị trường được vài năm nhưng giấy dán tường với chủ đề thiên nhiên vẫn khá hot. Bạn có thể chọn một bức tường có kích thước vừa phải, gần với ánh sáng để dán giấy dán như thêm một bức tranh 3D trên tường.

Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của ánh sáng hay của đèn chiếu để tăng thêm nét đẹp chân thực, sống động cho căn phòng. với chủ đề về cuộc sống cũng sẽ tăng thêm nét gần gũi, tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

giay-dan-tuong-3d-2-231626212

giay-dan-tuong-3d-10-231625183

giay-dan-tuong-3d-9-231625276

Giấy dán tường với chủ đề họa tiết hình học

Họa tiết hình học cũng là một trong những xu hướng mới mẻ. Không đơn thuần với việc chọn những họa tiết khô cứng, đơn điệu như thông thường. Hiện tại trên thị trường có bán khá nhiều những loại giấy dán tường có tạo hình họa tiết hình học, tạo không gian 3D cuốn hút và cá tính.

Với những họa tiết hình học, bạn có thể chọn nội thất đơn giản về kiểu dáng và màu sắc để tránh làm loãng chủ đề trang trí cũng như bị phân tán ánh nhìn của mọi người khi vào phòng.
giay-dan-tuong-3d-4-231625698

giay-dan-tuong-3d-8-231625214

Giấy dán tường với vật liệu 3D

Bên cạnh những họa tiết hình học hay chủ đề thiên nhiên, những loại giấy dán tường với chất liệu xốp tạo hình các loại vật liệu như gạch đất nung, gạch gốm, đá, sỏi, nước… được tạo hình khá chân thực, mang đến nét đẹp dung dị, gần gũi với tự nhiên, giúp cho một khoảng tường đẹp giản dị nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Với sự lựa chọn giấy dán tường với vật liệu 3D này, bạn hoàn toàn có thể tập trung nhiều hơn cho việc chọn lựa nội thất có màu sắc tươi sáng, giúp những khoảng tường được tự tin hơn với màu sắc dung dị cùng chất liệu hiện đại của mình.

giay-dan-tuong-3d-6-231625198

giay-dan-tuong-3d-7-231625214

Lưu ý khi dán giấy dán tường 3D

Nếu như dán giấy dán tường thông thường, bạn chỉ cần chú ý đến việc liên kết màu sắc hài hòa với nội thất và màu nền chung của căn phòng thì với giấy dán tường 3D lại cần chú ý nhiều hơn trong việc kết hợp với ánh sáng.

Những chủ đề, những họa tiết, vật liệu 3D có thể trở nên sinh động và chân thực hơn, phần lớn là nhờ cậy đến sự kết hợp với ánh sáng của tự nhiên và ánh sáng từ đèn chiếu.

giay-dan-tuong-3d-1-231625183
Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của đèn hắt sáng, tăng những góc cần nhiều ánh sáng trong bức tranh, tạo sự nổi bật cũng như nét sinh động cho bức tranh, sự thoáng sáng và tự nhiên cho căn phòng. Không những thế, bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ ánh sáng từ thiên nhiên.

Nên dán giấy dán tường ở gần nơi có nhiều ánh sáng, giúp những chủ đề hay đường nét của giấy dán tường 3D đẹp hơn, hài hòa hơn và cũng chân thực hơn.

giay-dan-tuong-3d-5-231625698
Minh Minh

Cùng Danh Mục

Những gam màu mang sức sống và năng lượng cho tổ ấm của bạn
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 110m2 thanh lịch sang trọng
5 lỗi trang trí khiến cho ngôi nhà trông thật cũ nát và rẻ tiền
Tư vấn cách cải tạo thêm phòng ngủ cho căn hộ 73m2
Tư vấn cải tạo căn hộ 79m2 để có thêm phòng làm việc
Ngắm nhìn 10 mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp hút mắt
5 mẫu tủ bếp đơn giản mà ai cũng phải biết
Nội thất họa tiết hình học tạo sức hút cho không gian bếp
Căn bếp với ý tưởng sắc xanh chủ đạo mang đến một không gian nhẹ nhàng và đơn giản
Hồng pastel dịu dàng cho nội thất căn hộ chung cư hiện đại
Những mẫu phòng khách tuyệt đẹp bước vào chẳng nở ra
Mẫu thiết kế nhà độc đáo cho gia đình nhỏ bạn không nên bỏ qua
9 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian phòng khách thêm ấn tượng
Xu hướng nội thất 2018 với phong cách Japandi tối giản kết hợp giữa Scandinavi và Nhật Bản
Những phong cách thiết kế nội thất chung cư ai cũng mê
Căn hộ kết hợp màu sắc trắng đen mang lại phong cách độc đáo cho nhà ở

The Gioi Tu Bep

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger